Friday 5 September 2014

Testimonials from students at Francis Douglas Memorial College



                    Chinese student Haosen Qi

学生感言
我十分享受在弗朗西斯·道格拉斯中学学习的时光。我选择了与当地新西兰男生一样的校内寄宿。在此期间我的英语大有提高。新西兰本地学生对我们这些国际学生十分热情。我们经常一起玩儿。学校的老师也十分乐意在方方面面帮助我。我太喜欢在这里了学习了。

Thai student Ekachai Sirimaha

ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากที่Francis Douglas Memorial Collegeเมื่อผมมีปัญหาทุกคนช่วยผม ครูที่นี่ให้ความสนใจกับนักเรียนทุกคน ขอบคุณFrancis Douglas Memorial Collegeสำหรับโอกาส ผมได้ทำอะไรบางอย่างที่ผมไม่เคยทำมาก่อนและผมจะไม่ลืมประสบการณ์ที่ดีนี้

                          Japanese student Yuto Fujii

私は去年フランシスダグラスメモリアル·カレッジに来た。私はここに私の人生を楽しんでいますので、私は多くの友人を持っている。私はホステルとフランシスダグラスメモリアル·カレッジが好きです。私は日本に戻ったとき、私はニュージーランドの友達を恋しくなると思います。














































No comments:

Post a Comment